amitamin PMS Redux อาหารเสริมสำหรับผู้มีอาการ PMS

฿0 ฿ 1,500

อาการ PMS 1 ใน 3 ของผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 15 – 45 ปี ต้องอดทนต่อการเกิดอาการ PMS เป็นประจำ ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อลดอาการ PMS เราไม่จำเป็นจะต้องอดทนกับการเกิดอาการ PMS อีกต่อไป

  • Description

Product Description

amitamin PMS Redux อาหารเสริมสำหรับผู้มีอาการ PMS

amitamin PMS Redux

อาการ PMS 1 ใน 3 ของผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 15 – 45 ปี ต้องอดทนต่อการเกิดอาการ PMS เป็นประจำ ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อลดอาการ PMS

จากสถิติของสมาคมสูตินรีแพทย์พบว่า ผู้หญิง 60% มีประสบการณ์เกี่ยวกับการเกิดอาการ PMS และอาการที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่
 
- อารมณ์แปรปรวน
 
- อาการบวมน้ำและเจ็บหน้าอก
 
- ซึมเศร้า
 
- น้ำหนักขึ้น
 
- สภาพผิวเปลี่ยนไป
 
- เกิดความอ่อนเพลีย เมื่อยล้า และนอนไม่หลับ
 
ซึ่งอาการเหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของอาการ PMS เท่านั้น


ผลกระทบของอาการ PMS ที่เกิดในผู้หญิงนั้นไม่เพียงแค่ทำให้เกิดความไม่สบายตัวและเป็นปัญหาของคนเพียงคนเดียวเท่านั้น การเกิดภาวะอารมณ์แปรปรวนอาจส่งผลให้เกิดปัญหาทางอ้อมอื่นๆ ทั้งปัญหากับคนในครอบครัว คู่รัก หรือผู้ร่วมงานอีกด้วย แต่ตอนนี้เราไม่จำเป็นจะต้องอดทนกับการเกิดอาการ PMS อีกต่อไป
 
 


amitamin PMS Redux สามารถช่วยลดการเกิดอาการ PMS ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 
amitamin PMS Redux เป็นสูตรที่ได้รับการทดสอบทางการแพทย์มาแล้ว มีส่วนประกอบของกรดไขมัน (จากน้ำมันที่สกัดจากต้นโบราจ หรือ Starflower oil) และวิตามินอี, วิตามินบีรวมที่จำเป็นต่อร่างกาย ที่เป็นส่วนผสมอยู่ใน amitamin PMS Redux สามารถช่วยในการส่งเสริมการทำงานของระบบประสาท และระบบเผาผลาญได้เป็นอย่างดี


amitamin PMS Redux เพื่อลดอาการ PMS


จากผลจากการวิจัยล่าสุดที่พบว่าปริมาณสารอาหารจำพวกวิตามินและแร่ธาตุ (Micronutrients) ที่ร่างกายได้รับจากการรับประทาน amitamin PMS Redux ช่วยลดอาการ PMS ได้จริง โดยสามารถลดอาการ PMS จาก 99% ลงมาเป็น 58% หลังจากเริ่มรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นระยะเวลา 3 เดือน และยังพบว่าการเกิดอาการ PMS ลดลงเหลือเพียง 35% เมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 6 เดือน
 
จากผลการทดสอบนี้แสดงให้เห็นว่า คุณไม่จำเป็นต้องอดทนกับภาวะอาการ PMS อีกต่อไปแล้ว การรับประทานอาหารเสริม amitamin PMS Redux ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ สามารถช่วยลดอาการ PMS ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้สารสังเคราะห์ หรือฮอร์โมนสังเคราะห์แต่อย่างใด
 
สมาคมสูตินารีเวชและการผดุงครรภ์จากประเทศเยอรมัน (The German Society for Gynecology and Midwifery) และ The Association of Gynecologists ให้การยืนยัน และคำแนะนำในการรักษาอาการ PMS ด้วยการเสริมสร้างให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ โดยเฉพาะการได้รับวิตามิน แร่ธาตุ และกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย


comments powered by Disqus